Một Số Câu Hỏi Thường Gặp

Q: Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp ERP là gì?

A: Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp tích hợp thông tin xuyên suốt trong một tổ chức. Các hệ thống ERP thường tích hợp tài chính kế toán, sản xuất, quản lý chuỗi cung ứng, bán hàng, và các bộ phận nguồn nhân lực để cho phép thông tin dễ dàng di chuyển trong một tổ chức dẫn đến hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn.

Q: Lợi ích của phần mềm ERP là gì?

A: Mỗi công ty tìm kiếm phần mềm ERP theo mục đích riêng của họ cái mà họ mong muốn đạt được từ hệ thống. Tuy nhiên, nhiều công ty cố gắng để có một hệ thống mà sẽ cho phép họ:

  • Tăng hiệu quả
  • Tăng dòng thông tin
  • Cung cấp thông tin tiêu biểu hỗ trợ cho người ra quyết định
  • Giảm sai sót
  • Giảm dư thừa và nhập lại
  • Tạo ra một môi trường làm việc nhanh nhẹn

  – Tăng hiệu quả

  – Tăng dòng thông tin

  – Cung cấp thông tin tiêu biểu hỗ trợ cho người ra quyết định

  – Giảm sai sót Giảm dư thừa và nhập lại

  – Tạo ra một môi trường làm việc nhanh nhẹn.

Q: Lợi ích của mô hình điện toán đám mây ERP là gì?

A: Có rất nhiều lợi ích khi dùng phần mềm điện toán đám mây ERP. Lợi ích chính bao gồm:

  • Không cần máy chủ
  • Không phí bảo trì
  • Không phí nâng cấp
  • Không cần bộ phận kỹ thuật
  • Hệ thống tiêu chuẩn hoá
  • Không cần nhiều thời gian để thực hiện

Chúng tôi sẽ đảm nhận việc triển khai thực hiện, bảo trì, máy chủ, nâng cấp,v.v…

Q: Tôi cần xem xét điều gì khi lựa chọn phần mềm ERP

A: Lựa chọn phần mềm ERP là một quyết định quan trọng giúp hỗ trợ đánh giá toàn diện về công ty. Điều quan trọng là xác định những điều
kiện triển khai phù hợp với công ty.Phần mềm ERP không phải là phần mềm thích hợp cho tất cả các quy mô của doanh nghiệp.
Dưới đây là những yếu tố quan trọng để kiểm tra:

  • Những yêu cầu của doanh nghiệp
    Chọn một hệ thống ERP được thiết kế chủ yếu cho ngành công nghiệp và quy mô kinh doanh của bạn. Sẽ không hợp lý nếu một nhà bán lẻ đa quốc gia lớn để lựa chọn một hệ thống ERP được thiết kế cho cho các công ty sản xuất có quy mô nhỏ và vừa.
  • Khả năng mở rộng
    Các hệ thống ERP cần được phát triển cùng với doanh nghiệp và môi trường kinh doanh thay đổi. Nếu hệ thống không thể dễ dàng nâng cấp trong năm năm tới, nó sẽ trở nên lỗi thời.
  • Hỗ trợ
    Thực hiện và ứng dụng các phần mềm ERP cần có thời gian và hỗ trợ cung cấp dịch vụ. Điều quan trọng là phải hiểu được mức hỗ trợ sẽ được cung
    cấp bởi nhà cung cấp. Nó cũng đòi hỏi khách hàng phải chi trả cho khoản hỗ trợ.
  • Phần mềm thông thường hay phần mềm tích hợp điện toán đám mây
    Khi lựa chọn phần mềm ERP, bạn phải xem xét liệu công ty có đòi hỏi phần mềm ERP thông thường vì một số yêu cầu cụ thế hay vì các nguyên nhân khác hay không? Hiện công ty có các nguồn lực nào để hỗ trợ phần mềm ERP thông thường hay không? Nếu không, bạn nên đánh giá lựa chọn hệ thống ERP khác. Những câu hỏi này là rất cần thiết cho sự thành công lâu dài của hệ thống ERP của bạn.
Q: Các loại phần mềm kế toán hiện tại là gì?

A: Có ba loại chính của phần mềm kế toán dành cho các doanh nghiệp: kế toán thuế, kế toán / kế toán quản lý quỹ, và phần mềm hỗ trợ kinh doanh.

Q: Làm thế nào để chọn phần mềm kế toán doanh nghiệp

A: Các loại phần mềm được lựa chọn tùy thuộc vào yêu cầu của doanh nghiệp, nó có thể được mở rộng hay không, và ngân sách của bạn. Điều quan trọng là các doanh nghiệp nên làm một bảng đánh giá doanh nghiệp đầy đủ và những yêu cầu hiện tại của lĩnh vựa hoạt động. Hơn nữa, điều quan trọng là các phần mềm sử dụng có thể dễ dàng nâng cấp để đáp ứng các quy định mới và phát triển cùng với công ty của bạn. Nếu chương trình không thể phát triển, thì nó không xứng đáng để đầu tư. May mắn là hiện tại có rất nhiều lựa chọn sẵn có với nhiều khung giá khác nhau.

Q: Lợi ích của việc sử dụng phần mềm kế toán tích hợp điện toán đám mây là gì?

A: Lợi ích của việc sử dụng phần mềm tích hợp điện toán đám mây là khả năng sử dụng nó bất cứ thời gian nào, bất cứ nơi đâu mà không cần phải bảo trì các máy chủ và phần mềm. Nó có thể dễ dàng được truy cập bởi tất cả các nhân viên với thông tin nhanh và chính xác. Hệ thống có thể được nâng cấp thường xuyên để theo kịp với những thay đổi của môi trường kinh doanh.

Khi phát sinh thêm các nghiệp vụ thì có phải mua thêm để sử dụng?

Với các nghiệp vụ mới phát sinh của doanh nghiệp có trong danh sách hệ thống cung cấp bạn sẽ dược sử dụng miễn phí

Tôi chỉ sử dụng một phần trên hệ thống Smart-ERP có được không?

Smarrt – ERP được thiết kế theo từng module nên bạn có thể sử dụng một phần trong các module hoặc toàn bộ

Anh/chị ở xa thì bên em hỗ trợ như thế nào? thời gian có 24h/7ngày không ?

Hầu hết tất cả các khách hàng ở xa đều có thể cài đặt, hướng dẫn sử dụng và hỗ trợ thông qua các hình thức online : teamviewer, skype, Webbina,…với đội ngũ nhân viên kỹ thuật và sales tận tâm

Phần mềm của bên em hỗ trợ tăng doanh thu như nào?

Phần mềm hỗ trợ lưu trữ thông tin khách hàng, lịch sử giao dịch với khách hàng, có thể thời gian này khách hàng chưa quan tâm nhưng dùng phần mềm anh/ chị có thể lọc lại những khách hàng cũ và xem lại lịch sử giao dịch để chăm sóc khách hàng tiếp
Phần mềm có tích hợp hệ thống gửi email tự động để hỗ trợ anh/ chị chăm sóc khách hàng , khi khách hàng có nhu cầu họ sẽ tự động liên hệ lại bên anh/ chị

Dữ liệu của tôi được quản lý, bảo mật như thế nào?
Dữ liệu sẽ được đặt trên máy chủ của khách hàng nên sẽ do khách hàng hoàn toàn quản lý, Gia Cát không quản lý dữ liệu của khách hàng, sẽ hỗ trợ cài Backup tự động mỗi ngày.
Phần mềm được lập trình bằng ngôn ngữ Java bảo mật (các ngân hàng…tin dùng), sau một 
hoảng thời gian nhất định phần mềm tự động timeout. Sẽ tránh được việc bị hack trình duyệt. Để tốt hơn nữa anh chị nên cài phần mềm diệt virut
Khi mấy tính có sự cố thì ảnh hưởng đến dữ liệu như thế nào?

Toàn bộ dữ liệu của bạn được lưu và bảo quản tại máy chủ nên không ảnh hưởng khi máy tính của bạn gặp sự cố

Khi sử dụng một phần, sau này muốn tích hợp thêm các module khác có ảnh hưởng đến dữ liệu đã thực hiện hay không?

Phần mềm nào cũng có phí duy trì hàng năm, phí duy trì này sẽ bao gồm việc cập nhật phiên bản mới của phần mềm, khắc phục những vấn đề phát sinh, hỗ trợ việc sử dụng phần mềm.

Khi thay đổi nhân sự thì việc sử dụng Smart-ERP có ảnh hưởng đến công việc hay không?

Ngoài việc đào tạo chuyển giao nội bộ giữa nhân viên của bạn, bạn có thể yêu cầu nhân viên mới tìm hiểu hệ thống theo tài liệu mà chúng tôi đã chuẩn bị hoặc có thể yêu cầu nhân viên của chúng tôi đào tạo và kiểm tra trực tiếp

Bạn Có Câu hỏi cho chúng tôi