Liên hệ ngay

Top các phần mềm quản lý chăm sóc quan hệ khách hàng CRM tốt nhất hiện nay

Trong thời đại 4.0 việc số hóa các dữ liệu vô cùng quan trọng. Data của khách hàng cũng tương tự, nó thậm chí còn cần được số hóa hơn các dữ liệu khác. Phần mềm quản lý chăm sóc quan hệ khách hàng CRM chính là biện pháp tốt nhất để số hóa dữ liệu khách hàng. Phần mềm không chỉ nâng cao hiệu quả công việc mà còn giúp tạo được lòng tin với khách hàng. Vậy phần mềm chăm sóc khách hàng CRM nào tốt nhất? Cùng Gia Cát tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng AMIS CRM

Phần mềm AMIS CRM là một trong các biện pháp giúp bạn quy đổi số bán hàng một cách toàn diện. Với AMIS CRM doanh nghiệp có thể quản lý được quan hệ khách hàng trong suốt quá trình hoạt động. Đồng thời giúp tối ưu toàn bộ hoạt động kinh doanh nâng cao chất lượng cho doanh nghiệp. Là một trong các phần mềm CRM tốt nhất hiện nay, AMIS CRM đem đến cho khách hàng nhiều tính năng ưu việt như:

  • Lưu và giữ lại thông tin của khách hàng.
  • Lưu trữ toàn bộ lịch sử giao dịch, trao đổi.
  • Xây dựng và quản lý toàn bộ quy trình bán hàng một cách chuyên nghiệp.
  • Quản lý việc tiếp cận và cơ hội của các nhân viên trong kinh doanh.
  • Hệ thống phân tích và báo cáo đa dạng.
  • Bàn giao mục tiêu và quản lý doanh số của từng nhân viên.
  • Ngoài những tính năng trên thì AMIS CRM còn được kết nối với phần mềm MISA AMIS. Tạo cho doanh nghiệp một nền tảng quản trị hợp nhất và toàn diện nhất.

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM Việt

Phần mềm quản lý chăm sóc quan hệ khách hàng CRM Việt được ra mắt vào năm 2010. Hiện tại có khoản 1500 doanh nghiệp đang sử dụng phần mềm quản trị chuyên nghiệp này. CRM Việt có phần giao diện khá thân thiện, dễ dùng, người mới tiếp cận cũng có thể dễ dàng làm việc trên phần mềm. Đặc biệt CRM Việt còn có bản sử dụng hoàn toàn miễn phí cho 1 user. Phần mềm này được đánh giá tốt về chất lượng và rất phù hợp với các doanh nghiệp Việt Nam. CRM Việt được trang bị đầy đủ các chức năng làm việc giúp nâng cao chất lượng doanh nghiệp như:

  • Quản lý và chăm sóc cho khách hàng.
  • Quản lý Marketing - Automation Marketing.
  • Hỗ trợ sử dụng trên phiên bản Mobile tiện lợi.
  • Tích hợp đa kênh làm việc.
  • Quản lý công việc chi tiết, tối ưu hóa công việc cho doanh nghiệp.
  • Quản lý kho và quản lý thu chi cho doanh nghiệp.

Lưu ý bản On Cloud của CRM Việt được phát triển sau nên vẫn chưa theo kịp bản On Premise. Khi chọn phần mềm bạn nên chú ý điểm này để không làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM Salesforce

Nhắc đến phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng nhất định phải đề cập đến CRM của Salesforce. Theo như báo cáo của Gartner thì Salesforce chiếm đến 14% thị phần trong thị trường CRM. Doanh số đạt mức khủng nhất là 2.5 tỷ USD năm 2012. Trong phần mềm có đầy đủ các tính năng cho từng phần của marketing, thương mại, bán hàng, chăm sóc khách hàng. Chi tiết hơn về tính năng chúng ta có thể liệt kê như sau:

  • Trong phần Marketing, CRM Salesforce cung cấp tính năng: email marketing, mạng xã hội, quảng cáo, tiếp thị qua thiết bị di động,…
  • Trong phần bán hàng, CRM Salesforce cung cấp tính năng: thu thập, theo dõi thông tin, tìm kiếm nuôi dưỡng khách hàng, tương tác của khách hàng.
  • Trong phần chăm sóc khách hàng: CRM Salesforce giúp doanh nghiệp cá nhân hóa việc chăm sóc khách hàng. Đồng thời dự đoán các nhu cầu của khách, cung cấp SMS, MMS hỗ trợ dịch vụ nhắn tin trao đổi trực tiếp với khách hàng.

Nhìn chung CRM Salesforce khá mạnh về các tính năng quản lý. Phần mềm đơn giản, rất dễ sử dụng và có thể tùy biến theo yêu cầu doanh nghiệp.

Phần mềm quản lý khách hàng CRM Hubspot

Hubspot là một trong các công ty cung cấp phần mềm CRM tốt nhất thế giới có trụ sở tại Mỹ. Phần mềm CRM Hubspot được trang bị đầy đủ tính năng hỗ trợ cho hoạt động quản lý khách hàng. Từ hoạt động Marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng cho đến bộ công cụ xây dựng nội dung CMS cũng đều có đủ. Một số tính năng nổi bật có ở CRM Hubspot là:

  • Ghi nhận và lưu trữ các thông tin của khách hàng.
  • Lưu trữ thời gian hoạt động kinh doanh của nhân viên với khách: cuộc gọi, email,...
  • Trình quản lý khâu quảng cáo dễ dàng thiết lập, giúp so sánh hiệu quả quảng cáo trên nhiều nền tảng.
  • Email marketing.
  • Đa dạng phương tiện sale như web, email, outlook, điện thoại,...

Phần mềm quản lý khách hàng CRM Sugar

Thành công ra mắt vào năm 2004, phần mềm CRM Sugar được rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam sử dụng. Giống với những phần mềm khác CRM Sugar cũng có đủ các tính năng cơ bản của một phần mềm CRM. Cụ thể là tự động hóa tiếp thị, hỗ trợ chăm sóc khách hàng, hỗ trợ gia tăng lượng truy cập cho web, email marketing,... Ngoài những tính năng thông dụng này thì CRM Sugar còn có nhiều chức năng “chuyên nghiệp” hỗ trợ công việc bán hàng như:

  • Tự động hóa những hoạt động lặp lại của doanh nghiệp.
  • Theo dõi mức độ hài lòng của khách hàng với dịch vụ, hàng hóa doanh nghiệp.
  • Báo cáo về khách hàng theo đúng thời gian thực.
  • Đa dạng ứng dụng: email, lịch, outlook, gmail, google apps, lotus note.
  • Quản lý giao việc và lưu trữ hợp đồng.

Như vậy chúng tôi đã liệt kê cho bạn 05 Phần mềm quản lý chăm sóc quan hệ khách hàng CRM tốt nhất hiện nay. Mặc dù Gia Cát hiện này chưa "thương mại hóa" phần mềm CRM, nhưng việc quản trị thông tin khách hàng luôn được Gia Cát đề cao. Phân hệ quản trị khách hàng là một phần không thể thiếu trong hệ thống ERP của Gia Cát. Ngoài tính năng cơ bản của một phần mềm CRM như: quản lý thông tin khách hàng, theo dõi lịch sử giao dịch, đánh giá phân loại... thì dữ liệu liên quan đến khách hàng luôn luôn được bảo mật một cách chặt chẽ. Nếu bạn cần tư vấn thêm về vấn đề quản trị khách hàng như thế nào cho hợp lý, hãy liên lạc ngay với các chuyên gia ERP của chúng tôi nhé!

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ GIA CÁT

  • K03.20 Tầng 3, Tòa Nhà Kingston, 146 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhận, TP. Hồ Chí Minh
  • MST: 0311026762
  • kinhdoanh@giacat.vn
  • 0908.810.110 - 028.7300.6530
  • giacat.vn