Phần mềm quản lý nhà phân phối
Liên hệ ngay

Phần mềm quản lý nhà phân phối

Giải pháp số 1 trong quản lý các hoạt độgn sell in, sell out đơn giản, dễ dùng, tiết kiệm chi phí và phù hợp với tất cả các ngành hàng.

 

QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG NHÀ PHÂN PHỐI

GREENSYS ERP giúp nhà phân phối quản lý quy trình mua hàng từ nhà sản xuất, đảm bảo sự minh bạch và hiệu quả trong mọi giao dịch.
Quản lý đơn đặt hàng: Hệ thống cho phép Giám sát/Admin của nhà phân phối tạo yêu cầu mua hàng, sau đó Admin của công ty có thể duyệt hoặc chỉnh sửa yêu cầu trước khi chuyển kho cho nhà phân phối.
Quản lý bảng giá:
  • Điều chỉnh linh hoạt giá bán từ doanh nghiệp: Doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý và điều chỉnh bảng giá sản phẩm theo biến động của thị trường.
  • Xem bảng giá bán hàng: Bảng giá nhà phân phối xem được trên hệ thống luôn được cập nhật nhanh chóng khi có thay đổi từ phía doanh nghiệp một cách thuận tiện.
Thiết lập chương trình khuyến mãi: Với tính năng thiết này doanh nghiệp có thể thiết lập và quản lý các chương trình khuyến mãi giúp tối đa hóa chiến lược bán hàng của mình.
Báo cáo công nợ: GREENSYS ERP với màn hình Dashboard quản lý công nợ nhà phân phối chi tiết và chính xác theo thời gian thực, giúp doanh nghiệp kiểm soát tình hình tài chính chặt chẽ.

 

QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

Tra cứu thông tin doanh nghiệp: Nhân viên có thể tìm kiếm thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mãi và tuyến bán hàng mà họ đang phụ trách, trực tiếp trên thiết bị di động của mình.
Quản lý thông tin đơn hàng: Đây là nơi nhân viên có thể quản lý thông tin liên hệ, lịch sử mua hàng, đặt hàng, bán hàng, tồn kho, công nợ và trưng bày của khách hàng.
Xem báo cáo: Nhân viên có thể theo dõi hiệu quả làm việc của mình thông qua hệ thống báo cáo, bao gồm báo cáo kết quả đi tuyến, báo cáo về bán hàng, công nợ, các chỉ số hiệu suất (KPIs).

DEMO MIỄN PHÍ 

 

QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG BAN GIÁM ĐỐC VÀ CÁC
BÊN LIÊN QUAN

Quản lý và điều chỉnh bảng giá cho khách hàng.
Quản lý các đơn hàng, phiếu nhập mua hàng, phiếu xuất bán hàng, phiếu luân chuyển hàng và hóa đơn bán hàng.
Theo dõi thông tin chi tiết và đính kèm từng chứng từ lên các đơn hàng.
Tổng quan tình trạng của các đơn hàng từ quá trình lập đến duyệt, đã duyệt và cả các đơn hàng bị hủy hoặc không được thực hiện.
Thiết lập và theo dõi hiệu quả triển khai các chương trình hỗ trợ bán hàng trên kênh phân phối.
Cung cấp báo cáo theo thời gian thực về doanh thu và công nợ đối với từng khách hàng.
Giám sát và theo dõi chỉ tiêu KPIs.
Thiết lập phân quyền truy cập cho các bên liên quan như nhân viên bán hàng, nhà phân phối, giám sát kinh doanh và kế toán.

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 1 THÁNG 

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ GIA CÁT

  • K03.20 Tầng 3, Tòa Nhà Kingston, 146 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhận, TP. Hồ Chí Minh
  • MST: 0311026762
  • kinhdoanh@giacat.vn
  • 0888.934.886 - 028.7300.6530
  • giacat.vn